ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 96 คน )
เพศ
ชาย
50.00%
หญิง
50.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.04%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.33%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.33%
อื่นๆ
23.30%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.63%
พอใจมาก
18.69%
ปานกลาง
21.50%
พอใจน้อย
20.56%
พอใจน้อยที่สุด
19.63%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
17.14%
พอใจมาก
18.10%
ปานกลาง
22.86%
พอใจน้อย
23.81%
พอใจน้อยที่สุด
18.10%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.88%
พอใจมาก
18.68%
ปานกลาง
21.98%
พอใจน้อย
18.68%
พอใจน้อยที่สุด
19.78%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
20.20%
ปานกลาง
17.17%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
19.57%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
19.57%
พอใจน้อยที่สุด
18.48%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.48%
พอใจมาก
21.98%
ปานกลาง
18.68%
พอใจน้อย
24.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.68%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
12.75%
ปานกลาง
25.49%
พอใจน้อย
22.55%
พอใจน้อยที่สุด
21.57%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ